DỊCH VỤ SIÊU TỐC - CHUYÊN NGHIỆP - UY TÍN. TRUNG TÂM PHẠM GIA CHUYÊN SỬA MÁY IN TẠI NHÀ, SỬA CHỮA MÁY TÍNH TẠI NHÀ, ĐỔ MỰC MÁY IN TẠI NHÀ. LIÊN HỆ : 0969.0969.86 - 0989.458.840

Giới Thiệu Về Công Ty


logo phạm gia
TRUNG TÂM DỊCH VỤ SỬA CHỮA PHẠM GIA
Trụ sở chính:  362 Định Công, Hoàng Mai - Hà Nội
Cơ sở 2: 56/247 Nguyễn Văn Linh, Phúc Đồng, Long Biên - Hà Nội
Cơ sở 3: 11/10 tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội

Lĩnh vực hoạt động kinh doanh: Cung cấp các dịch vụ sửa chữa máy tính, sửa chữa máy in, đổ mực máy in và linh kiện, phụ kiện máy tính,máy in, thiết bị văn phòng chính hãng và các giải pháp ứng dụng công nghệ.

Giới thiệu chung về Phạm Gia
Trung tâm dịch vụ Phạm Gia  được thành lập ngày 11/3/2008. Trải qua nhiều năm hoạt động, Phạm Gia đã có những bước phát triển mạnh mẽ. Bằng tinh thần phục vụ tận tụy, luôn lấy khách hàng làm trung tâm, Phạm Gia đã từng bước khẳng định và tạo sự tín nhiệm trong lòng khách hàng, trở thành một trong những công ty cung cấp các sản phẩm máy tính, máy in , thiết bị văn phòng và các giải pháp ứng dụng công nghệ chuyên nghiệp nhất.

Hiện tại, Phạm Gia là đối tác cao cấp của các tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới như Intel, Sony, HP, Dell, Samsung, Asus, Acer, Canon, Microsoft… với hệ thống showroom chuyên nghiệp và thân thiện trên khắp địa bàn Hà Nội.
Bên cạnh hệ thống showroom, Công ty Phạm Gia đã xây dựng một hệ thống bán hàng trực tuyến trên website : maytinhphamgia.com  giúp khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm, mua hàng nhanh chóng và thuận tiện ngay tại nhà hoặc văn phòng làm việc.

Phạm Gia  xây dựng những chính sách dịch vụ mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng như chính sách giao hàng miễn phí trong nội thành, bảo hành tại nơi sử dụng, bảo dưỡng, bảo trì miễn phí cho khách hàng... cùng đội ngũ hơn 80 nhân viên có trình độ cao, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất khi lựa chọn sản phẩm, sử dụng dịch vụ của Phạm Gia.

Sứ mệnh của Phạm Gia
Phạm Gia xác định sứ mệnh của mình là trở thành người bạn đồng hành tin cậy nâng bước thành công của khách hàng, là nền tảng vững vàng để phát triển nghề nghiệp và mang lại cuộc sống phong phú về tinh thần cũng như vật chất cho toàn thể cán bộ, nhân viên trong công ty.

Nỗ lực hết mình và không ngừng sáng tạo, đổi mới, phấn đấu trở thành công ty quy mô và chuyên nghiệp nhất trong lĩnh vực cung cấp máy tính,máy in, thiết bị văn phòng và giải pháp ứng dụng công nghệ.

Phương châm hành động của công ty chúng tôi là “NHANH – UY TÍN – CHẤT LƯỢNG” cùng hệ thống quy trình làm việc chuẩn mực và hiệu quả đảm bảo thực hiện mục tiêu cao nhất của công ty Phạm Gia là đáp ứng nhu cầu của khách hàng với chất lượng cao nhất, tốc độ nhanh nhất và chi phí thấp nhất.
Chat
1